เกี่ยวกับเรา

บริษัทแคทออโต้ซาวด์ เริ่มก่อตั้งโดย คุณจำรูญ-คุณกุศล วงศ์อยู่ ในปี พ.ศ.2529 ที่  อ.แกลง จ.ระยอง ปัจจุบันบริษัทแคทออโต้ซาวด์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง  และมีอีกสาขาหนึ่ง ที่ ซอยไพบูลย์นิมิตรสุข ถ.สุขุมวิท อ.เมือง จ.ระยอง 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บริษัทแคทออโต้ซาวด์ ได้เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 30 ปี โดยให้บริการด้านเครื่องเสียงรถยนต์ แอร์  ฟิล์มกรองแสงรถยนต์  โดยมีช่างผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งซึ่งพัฒนาฝีมือและองค์ความรู้อยู่ตลอด โดยการเข้าอบรมสัมนากับบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำของโลก และมีโชว์รูมไว้เเสดงสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเลือกชมก่อนการตัดสินใจ  เรายังมีนำเสนอสินค้า โปรโมชั่นต่างๆลงในสื่อโซเชี่ยล เช่น Facebook , Website ทำให้ลูกค้าติดตามได้ง่ายขึ้น และด้วยจำนวนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นนั้น เกิดจากการที่เราให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งก่อนการติดตั้งและหลังการติดตั้ง โดยช่างผู้ชำนาญการ ซึ่งเป็นที่พอใจของลูกค้า จึงเกิดการบอกต่อ ทำให้บริษัทของเราเปิดยาวนานมาแล้วกว่า 30 ปี


 
Visitors: 3,985,354