Honda

ปลั๊กปลดล็อคหน้าจอ honda civic fc 32 pin เป็นการปลด เบรคมือ อย่างเดียว ก็สามารถทำให้ท่าน ดูภาพเคลื่อนไหวได้เวลารถเคลื่อนที่ ไม่ส่งผลข้างเคียงใดๆกับ ระบบของวิทยุ หรือเครื่องยนต์ และที่สำคัญ การรับประกันของของระบบรถยนต์ ยังอยู่ครบ ไม่มีการตัดสายใดๆทั้งสิ้น การปลดล็อคด้วยปลั๊ก y socket สามารถดูภาพเคลื่อนไหวจาก usb hdmi มีช่อง av in แต่ไม่สามารถปลด จากการดูเว็บบราวเซอร์ ของวิทยุ เพราะเว็บบราวเซอร์ มีการทำงานที่สอดคล้องกับสัญญาณ speed signal ซึ่งสัญญาณตัวนี้ จะไปคำนวณค่าอัตราเฉลี่ยของเชื้อเพลิง การดูผ่านเว็บบราวเซอร์จึงไม่สามารถปลดได้ เพราะส่งผลข้างเคียง การแสดงผลอัตราเฉลี่ยของน้ำมัน 

HONDA HR-V CIVIC CR-V ACCORD สำหรับรุ่นที่มีกล้องข้างกระจกด้านซ้าย (Lane watch) หากเปลี่ยนวิทยุใหม่ ต้องการให้กล้องใช้งานได้เหมือนเดิม ทั้งหน้าและหลัง เรามีกล่องจัดจำหน่ายครับ ปลั๊กเสียบตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟ ซึ่งในกล่องนี้ ควบคุมการทำงาน และการจ่ายไฟเลี้ยงในตัวพร้อมกัน ส่วนระบบคอนโทรลพวงมาลัยเป็นอนาล็อคสามารถใช้โหมด Copy key ได้เลย

กล่องปลดล็อคหน้าจอ HONDA ACCORD 2013 ปลั๊ก AV IN HONDA ACCORD สำหรับรถยนต์ honda accord รุ่นนี้สามารถเปิดโหมด video in ได้ ในการเชื่อมต่อทีวีดิจิตอล car wifi display แต่ต้องทำการปลดล็อคหน้าจอก่อน เพื่อให้สามารถดูหนังได้ขณะรถวิ่ง

กล่องปลดล็อคหน้าจอ HONDA ACCORD G9

การปลดล็อคหน้าจอวิทยุ HONDA ACCORD MC 2016 นั้นไม่ได้ปลดล็อคหน้าจอแบบทั่วๆไป แต่ปลดล็อคด้วยระบบ can bus


ปลั๊กปลดล็อคหน้าจอแท้ ของรถยนต์ Honda CRV g5 สำหรับ ดูไฟล์วีดีโอ ขณะปล่อยเบรคมือ เสียบปลั๊กใช้งานได้เลย ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆทั้งสิ้น ประกันตัววิทยุ ยังอยู่ครบตามสัญญาที่ระบุไว้ในคู่มือ

Unlock DVD / ปลดล็อกหน้าจอ

Unlock DVD / ปลดล็อกหน้าจอ

Unlock DVD / ปลดล็อกหน้าจอ
Visitors: 3,985,770