Mitsubishi

ปลั๊กปลดล็อคหน้าจอวิทยุ CANBUS MITSUBISHI PAJERO SPORT 2019  รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ปี 2019 ขึ้นไป การปลดล็อคจะไม่เหมือนแบบเดิมอีกต่อไป เพราะถูกควบคุมด้วยคำสั่งดิจิตอล หรือที่เราเรียกกันในศัพท์ช่างว่า สัญญาณดิจิตอล CANBUS​ ซึ่งจะถูก ควบคุม CAN​ H​ L​ โดยสาย 2 เส้นนี้ จะคอนโทรลมาพร้อมกับกล้องรอบคัน จึงต้องใช้กล่องคอนโทรล​CANBUS​ เพื่อมาดักสัญญาณ​ Speed Sensor ที่มาในรูปแบบดิจิตอล เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถใช้งาน ได้ปกติโดยไม่ส่งผลใดๆกับตัวรถยนต์

AV in MITSUBISHI NEW PAJERO ปลั๊ก AV in pajero sport 2016 ปลั๊ก-AV-in-pajero-2016 AV-IN-BOX--PAJERO-SPORT

ในรถยนต์ MITSUBISHI NEW PAJERO ตัวใหม่ล่าสุด ตัววิทยุที่แถมมาให้เป็นของบริษัท Clarion ผลิตใน Model T-21 (หน้าดำเงา) รถยนต์ จะมี 3 รุ่นย่อยดังนี้

2.4 GLS Ltd.  2.4 GT  2.4 GT Premium 4WD

จะกล่าววิทยุที่ติดมากับรุ่น 2.4 GT Premium 4WD คุณสมบัติของวิทยุดังนี้ มีระบบนำทาง มีกล้อง 4 จุด AV out ต่อทีวีเพดาน AV in (เฉพาะเสียง) จอเพดาน เล่นแผ่น DVD มี AV out/in กดดูกล้องหน้า และกล้องซ้ายได้ ระบบตัดหน้าจอดูหนัง ด้วยความเร็ว Speed Sensor ส่วนคำถามที่ว่ามีวิธีต่อ TV DIGITAL ได้ไหม สามารถแปลงสัญญาณภาพเข้าทางช่อง Camera ได้ ส่วนเสียงเข้าทาง AUX แต่จะมีตัวหนังสือเตือนข้อความด้านล่างขวา แจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย


Unlock DVD / ปลดล็อกหน้าจอ

Unlock DVD / ปลดล็อกหน้าจอ


ปลั๊กปลดล็อคหน้าจอวิทยุ CANBUS MITSUBISHI PAJERO SPORT 2019++

ในรถยนต์ Mitsubishi Pajero Sport​ รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ปี 2019 ขึ้นไป การปลดล็อคจะไม่เหมือนแบบเดิมอีกต่อไป เพราะถูกควบคุมด้วยคำสั่งดิจิตอล หรือที่เราเรียกกันในศัพท์ช่างว่า สัญญาณดิจิตอล CANBUS​ ซึ่งจะถูก ควบคุม CAN​ H​ L​ โดยสาย 2 เส้นนี้ จะคอนโทรลมาพร้อมกับกล้องรอบคัน จึงต้องใช้กล่องคอนโทรล​CANBUS​ เพื่อมาดักสัญญาณ​ Speed Sensor ที่มาในรูปแบบดิจิตอล เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถใช้งาน ได้ปกติโดยไม่ส่งผลใดๆกับตัวรถยนต์

Visitors: 3,985,771