ALPINE

ต้อนรับสู่อนาคตแห่งความบันเทิงแบบใหม่อุปกรณ์ทั้งหมดที่เรามีเพื่อตอบโจทย์ความสุขในการใช้รถของคุณ 

สัมผัสคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมตลอดการเดินทางคู่หูเสียงอันทรงพลังอุปกรณ์ทั้งหมดที่เรามีเพื่อตอบโจทย์ความสุขในการใช้รถของคุณและนี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงรักเสียงของ 

 Alpineเราจัดการทุกรายละเอียดเสียงที่บรรเลงจากศิลปินคนโปรดของคุณเพื่อให้คุณได้รับความสุนทรีของเสียงเสมือนอยู่หน้าเวที แบบต้นฉบับอย่างสมบูรณ์แบบ

ALPINE UTE-73EBT เครื่องเล่น 1 Din รองรับการเล่นไฟล์ FLAC ผ่าน USB ช่องต่อ AUX/USB ด้านหน้า Bluetooth ในตัว / 1 ชุด

รองรับทั้ง MTP และ MSC เล่นเพลงได้หลากหลาย ในโหมด MTP

สามารถเล่นเพลงโดยตรงผ่านสมาร์ทโฟน ที่โหมด MSC หรือ โหมด Android

สามารถเล่นเพลงผ่านแอพพลิเคชั่นเพลงออนไลน์ได้ทั้ง Spotify และ JOOX

รองรับการเล่นไฟล์ FLAC ผ่าน USB ซึงจะทำให้คุณได้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้นกว่าไฟล์เพลงแบบบีบอัด

รองรับการเล่นไฟล์ FLAC ผ่าน USB ช่องต่อ AUX/USB ด้านหน้า Bluetooth ในตัว

รองรับทั้ง MTP และ MSC เล่นเพลงได้หลากหลาย ในโหมด MTP สามารถเล่นเพลงโดยตรงผ่านสมาร์ทโฟน ที่โหมด MSC หรือ โหมด Android

สามารถเล่นเพลงผ่านแอพพลิเคชั่นเพลงออนไลน์ได้ทั้ง Spotify และ JOOX รองรับการเล่นไฟล์ FLAC ผ่าน USB ซึงจะทำให้คุณได้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้นกว่าไฟล์เพลงแบบบีบอัด

หน้าจอ 14 segment 1 line Display Variable RGB color 3 Band Parametric EQ 1 x USB 1 x AUX input 3.5 mm jack Steering wheel remote control

 ALPINE UTX-M06
ADD-IN DSP AUDIO PLAYER เครื่องเล่นเสียงเพลง DSP ที่มีการออกแบบโครงสร้างแยกเฉพาะของ Alpine รุ่น UTX-M06 ซึ่งราคาดีที่สุด ตัวนี้สามารถติดตั้งได้กับรถยนต์ประเภทต่างๆ โดยไม่ต้องดัดแปลง คงความสามารถในการเล่นแหล่งกำเนิดเสียงต้นฉบับ นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB คู่ด้านหน้าและด้านหลังสำหรับการเล่นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่อีกด้วยDisplay & Illumination

ALPINE UTX-M08S IN DSP AUDIO PLAYER ฟังเพลงระดับ Hi-res เพียงเพิ่มตัว UTX-M08S เข้าไป! โดยไม่ต้องขุดเจาะตรงไหนการผสมผสานระหว่าง Alpine UTX-M08S และ PXE-0850X ใช้ PXE-0850X เพื่อวิเคราะห์สัญญาณ UTX-M08S ประมวลผลการแบ่งความถี่ในระบบเสียง จากนั้นขับลำโพงแต่ละตัวแยกกันโดยใช้เครื่องขยายกำลังเสียง ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลสัญญาณของแหล่งกำเนิดเสียงหรือลักษณะของอุปกรณ์ก็สามารถใช้งานได้ "อย่างเต็มที่" ได้เพลงที่มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นDisplay & Illumination 2.4 inches color TFT display (480×320) Media

ALPINE UTX-A09 

 ADD IN HI-RES AUDIO PLAYER เครื่องเสียงใหม่ที่เล่นไฟล์คุณภาพสูงด้วยการออกแบบโครงสร้างที่แยกกัน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอัลไพน์รุ่น UTX-A09 เครื่องเสียงนี้สามารถติดตั้งได้กับหลากหลายรถยนต์โดยที่ไม่ต้องรื้อเครื่องเสียงเดิมออก อีกทั้งยังคงความสามารถในการเล่นแหล่งกำเนิดเสียงต้นฉบับ รวมถึงช่องต่อ USB 2 พอร์ต ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ติดตั้งได้กับรถทุกคัน ด้วยรูปแบบ add-in audio player ทำให้ UTX-A09 สามารถติดตั้งได้กับรถทุกคัน คุณสามารถติดเข้ากับเครื่องเสียง OEM ของรถเพื่อที่จะเพิ่มคุณภาพเสียง หรือติดตั้งเป็นเครื่องเสียงหลักก็ทำได้ รองรับ Hi-Res audioอยากฟังเพลงแบบความละเอียดสูงใช่ไหม UTX-A09 ก็รองรับไฟล์ 192kHz/ 24bit นั่นหมายถึงว่าคุณจะมีความสุขไปกับเสียงเพลงตลอดการเดินทาง มอบเสียงอันทรงพลังให้กับคุณด้วยรูปแบบการจูนเสียงอย่างยอดเยี่ยมของ Alpine ไม่ว่าจะเป็น Time Correction, X-Over, 9-band Parametric EQ จะช่วยให้คุณสรรสร้างคุณภาพของเสียงได้อย่างยอดเยี่ยมตามที่ต้องการ

ALPINE iLX-W660E

DIGITAL MEDIA STATION WITH APPLE CARPLAY & ANDROID AUTO PLUS AUX-IN

ความบางที่ลงตัวของ iLX-W660E หน้าจอขนาด 7 นิ้ว 2 DIN ที่มาพร้อมกับ Apple CarPlay และ Android Auto และตัวนี้ได้เพิ่มฟังก์ชั่นของ AUX-IN ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแห่งยุค จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลความบันเทิงในรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งเพิ่มสุนทรียภาพทางอารมณ์ได้มากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อ KTA-450 หรือ KTA-200M Power pack แอมพลิไฟเออร์เพื่อประสิทธิภาพของเสียงอันยอดเยี่ยม คุณสามารถสั่งงานด้วยเสียง โดยไม่จำเป็นต้องละสายตาจากท้องถนน อีกทั้งระบบนำทางแบบออนไลน์ที่มอบมาให้นั้นไม่ว่าจะเป็น Apple Map หรือ Google Map ต่างก็ให้ความละเอียดแม่นยำสูง จึงทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายและมีความสุขยิ่งขึ้น

ALPINE iLX-507E

7 INCH WITH CARPLAY WIRELESS AND ANDRIOD AUTO PLUS HDMI IN/OUT

การออกแบบ 1 DIN อันชาญฉลาดสำหรับจอแสดงผลแบบ capacitive ขนาด 7 นิ้ว ที่มาพร้อม CarPlay Wireless และ Android ราชาแห่งเทคโนโลยีในยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้ รวมถึงระบบสาระบันเทิง CarPlay และ Android Auto ทำงานในขณะที่คุณอยู่บนท้องถนน

ด้วย GUI ใหม่ มอบความสะดวกในการใช้งานในรถยนต์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังให้คุณเข้าถึงคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายด้วยคุณสมบัติการควบคุมผ่านเสียง

Display & Illumination

ALPINE iLX-F509E

9 INCH WITH CARPLAY WIRELESS AND ANDROID AUTO PLUS HDMI IN/OUT

 การออกแบบ 1 DIN อันชาญฉลาดสำหรับจอแสดงผลแบบ capacitive ขนาด 9 นิ้ว ที่มาพร้อม CarPlay Wireless และ Android ราชาแห่งเทคโนโลยีในยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้ รวมถึงระบบสาระบันเทิง CarPlay และ Android Auto ทำงานในขณะที่คุณอยู่บนท้องถนน

ด้วย GUI ใหม่ มอบความสะดวกในการใช้งานในรถยนต์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังให้คุณเข้าถึงคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายด้วยคุณสมบัติการควบคุมผ่านเสียง

ALPINE iLX-F511E

11 INCH WITH CARPLAY WIRELESS AND ANDROID AUTO PLUS HDMI IN/OUT จอแสดงผล Alpine Halo11 ขนาด 11 นิ้วพร้อม CarPlay Wireless และ Android ใหม่! ด้วย GUI ใหม่และการแสดงผลแบบลอย คุณจะได้รับมุมมองที่ดีที่สุดที่คุณต้องการ ราชาแห่งเทคโนโลยีที่ปฏิเสธไม่ได้ในยุคนี้ CarPlay และ Android Auto มอบระบบสาระบันเทิงในรถยนต์ที่ใช้งานง่ายในขณะที่คุณอยู่บนท้องถนน ยิ่งไปกว่านั้น ยังให้คุณเข้าถึงคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายด้วยคุณสมบัติการควบคุมด้วยเสียง

ALPINE PXE-R500

6 – CHANNEL SOUND PROCESSOR

 

โปรเซสเซอร์ที่มีแอมป์ในตัวสัญชาติญี่ปุ่น อิเล็กโทรไลต์อลูมิเนียมแผ่นทองคำสีดำสุดพรีเมี่ยม อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น รับแรงต้านทานการสั่นสะเทือนสูง อิมพีแดนซ์ต่ำ ความไม่ธรรมดาของเครื่องนี้ที่มาในราคาที่จับต้องได้

คุณยังสามารถปรับจูนเสียงผ่าน APP บนมือถือ และคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกสบาย

ALPINE PXE-R600

8 – CHANNEL SOUND PROCESSOR

PXE-R600 ใช้ชิบประมวลผลของ ADAU1450 ที่มีความสามารถในการประมวลผลถึง 147.456MHz. อีกทั้งยังมีระบบการประมวลผลในรายละเอียดเสียงต่างๆ เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจน เสียงใส ลงตัวสุดๆ

คุณยังสามารถปรับจูนเสียงผ่าน APP บนมือถือ และคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกสบาย

 Alpine UTX-M08S และ PXE-0850X ใช้ PXE-0850X เพื่อวิเคราะห์สัญญาณ UTX-M08S ประมวลผลการแบ่งความถี่ในระบบเสียง จากนั้นขับลำโพงแต่ละตัวแยกกันโดยใช้เครื่องขยายกำลังเสียง ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลสัญญาณของแหล่งกำเนิดเสียงหรือลักษณะของอุปกรณ์ก็สามารถใช้งานได้ "อย่างเต็มที่" ได้เพลงที่มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นDisplay & Illumination

ALPINE PXE-X800

12-Channel Sound Processor

ปรับจูนเสียงแบบครบวงจรอันเป็นเอกลักษณ์ของ ALPINE ญี่ปุ่น ตัวเรือนอะลูมิเนียมที่มีพื้นผิวระดับพรีเมียม ไฮไลท์แบบโลว์คีย์พร้อมแอมพลิฟายเออร์กำลังสูงในตัว

ซอฟต์แวร์ปรับแต่ง PXE-X800 สอดคล้องกับแนวคิดการออกแบบที่เป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น การใช้โหมดแยกหน้าจอของอินเทอร์เฟซ ปรับแต่งได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกยิ่งขึ้น

ALPINE S-S65C

6-1/2" (16.5CM) COMPONENT 2 - WAY SPEAKER

 

ลำโพงรุ่นใหม่ s ซีรีส์นี้มีมีทั้งแบบ 2 ทางคอมโพเนนท์และโคแอกเชียล ซึ่งเป็นทางเลือกเพื่อเสียงที่ดีสำหรับรถคุณ S ซีรส์นี้เป็นลำโพงสำหรับผู้เริ่มต้น และมีเสียงดี อีกทั้งยังมีหลากหลายขนาดที่เหมาะกับรถของคุณ

 

ALPINE S-S65

6-1/2" (16.5CM) COAXIAL 2 - WAY SPEAKER

 

ลำโพงรุ่นใหม่ s ซีรีส์นี้มีมีทั้งแบบ 2 ทางคอมโพเนนท์และโคแอกเชียล ซึ่งเป็นทางเลือกเพื่อเสียงที่ดีสำหรับรถคุณ S ซีรส์นี้เป็นลำโพงสำหรับผู้เริ่มต้น และมีเสียงดี อีกทั้งยังมีหลากหลายขนาดที่เหมาะกับรถของคุณ

 ALPINE PWE-S800

8-INCH (20CM) POWERED SUBWOOFER BOX

 

ด้วยการผสมผสานของระบบซับวูฟเฟอร์และเครื่องขยายเสียง มีกำลังเสียงสูงถึง 240W เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นและทรงพลังในระบบเสียงของคุณ

 

โครงสร้างที่ตื้นและกะทัดรัดทำให้เหมาะสำหรับการติดตั้งใต้เบาะหรือในพื้นที่ขนาดเล็ก

Visitors: 3,985,785